Chủ điểm của từng tháng

Chủ điểm tháng

Chủ điểm tháng 9: “Truyền thống nhà trường”

Chủ điểm tháng 10: “Chăm ngoan học giỏi”

Chủ điềm tháng 11: “Tôn sư trọng đạo”

Chủ điểm tháng 12: “Uống nước nhớ nguồn”

Chủ điểm tháng 1: “Mừng đảng mừng xuân”
Chủ điểm tháng 2: “Mừng đảng mừng xuân”

Chủ điểm tháng 3: “Tiến bước lên Đoàn”


Chủ điểm tháng 4: “Hòa bình và hữu nghị”


Chủ điểm tháng 5: “Mừng sinh nhật Bác”


Chủ điểm tháng 6, 7, 8: “Hè vui, khỏe, bổ ích và an toàn”

ngân hàng đề kiểm tra

Tài nguyên dạy học

Sắp xếp dữ liệu

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Suy nghĩ của bạn?

    Bản chất của quá trình dạy học được hiểu là :
    Quá trình điều khiển của giáo viên.
    Quá trình truyền thụ tri thức của giáo viên và tiếp thu tri thức của học sinh.
    Quá trình nhận thức độc đáo của học sinh.
    Quá trình hoạt động phối hợp của giáo viên và học sinh.

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (nguuyenbachma@yahoo.com.vn)

    Trang Web tỉnh Tây Ninh

    Ảnh ngẫu nhiên

    BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_14.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_14.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_13.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_12.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_11.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_10.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_9.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_8.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_7.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_7.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_6.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_6.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_5.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_3.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_2.mp3 BayNgayTrongDongThapMuoiNguyenHi_1.mp3 DSC02170.JPG DSC02168.JPG DSC02167.JPG DSC02166.JPG

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Thi Olimpic Tiếng Anh

    tgt

    Các trang Web hay nè

    XEM TIN TỨC TÍ NÀO

    Tài liệu cần xem


    Bàn tay nặn bột

    Giao thông Thông minh

    de kiem tra tiet 93

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Vào
    Ngày gửi: 17h:50' 20-04-2013
    Dung lượng: 49.5 KB
    Số lượt tải: 13
    Số lượt thích: 0 người

    TIẾT PPCT: 68



    1. Ma trận:

    Chuẩn
    Mức độ
    
    Nội dung
    Kiến thức , kỹ năng
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng
    
    1/Giá trị tuyệt đối của một số nguyên.
     Kiến thức : tính giá trị tuyệt đối của một số nguyên.
    
    B3

    
    
    2/ Cộng, trừ , nhân số nguyên
    Kĩ năng:
    - Vận dụng quy tắc cộng, trừ, nhân số nguyên.
    - Tìm x
    B1

    


    B4.a

    B2.a,c.B2.b; B4.b



    
    3/Bội và ước của số nguyên
    Kĩ năng: Tìm bội và ước của một số nguyên.
    B5

    
    B6

    
    Tổng
    
     2

    2

    4

    
    
    2.Nội dung đề kiểm tra:
    Bài 1: (2điểm) Phát biểu quy tắc nhân hai số nguyên cùng dấu, khác dấu.
    Áp dụng tính : (-15). (-4) ; 7.(-12)
    Bài 2: (3 điểm) Thực hiện phép tính:
    a) (-5).8.(-2).(-125)
    b) 125 – ( - 75) + 32 – (48 + 32)
    c)
    Bài 3: ( 1điểm)
    Tìm ; | -(-5)|
    Bài 4: ( 2điểm).Tìm số nguyên x biết:
    a/ x+ 10 = -14
    b/ 40 – ( x + 15 ) = 5.( 6 – 15 )
    Bài 5: (1 điểm):
    a) Tìm tất cả các ước của (-10)
    b) Tìm 5 bội của 4
    Bài 6: (1 điểm) Tìm tổng tất cả các số nguyên x thỏa mãn: -5< x< 6.
    4. Đáp án và biểu điểm:
    Bài 1:
    Phát biểu đúng quy tắc nhân 2 số nguyên cùng dấu ( 0,5đ)
    Phát biểu đúng quy tắc nhân 2 số nguyên cùng dấu ( 0,5đ)
    Aùp dụng:
    (-15). (-4) = 60 (0,5đ)
    7.(-12) = - 84 (0,5đ)
    Bài 2:
    (-5).8.(-2).(-125) = {( - 2). (-5)}.{8.(-125)}
    =10.(- 1000) = - 10000 ( 1đ)
    b) 125 – (-75) + 32 – (48+ 32)
    = 125+ 75+ 32- 80 (0.25 đ)
    = 100- 48 ( 0.5 đ )
    = 152 ( 0.25 đ)
    c) - 42.31+ 69.( -42)
    = -42.(31+69) = - 42.100 = -4200 (1đ)
    Bài 3:

    ( 0.25 đ)
    32 ( 0.25 đ)
    10 ( 0.25 đ)
    | -(-5)| = | 5| = 5 ( 0.25 đ)
    Bài 4:
    a/ x+ 10 = -14
    x = -14 – 10 ( 0.75 đ)
    x = -24 ( 0.25 đ)
    b/ 40 – ( x + 15 ) = 5.( 6 – 15 )
    40 – (x + 15) = 5.(- 9)
    40 – (x + 15) = - 45 ( 0.5đ)
    40 – x –15= - 45
    40 – 15 + 45 = x
    x = 70 ( 0.5đ)

    Bài 5:
    a) Ư ( - 10) = ( 0.5 đ)
    b) B(4) = [ 0; 4; -4; 8] ( 0.5 đ)

    Bài 6:
    x -4; -3; -2; -1; 0; 1; 2 ;3; 4; 5] ( 0.5 đ )
    S= 5 ( 0.5 đ )
     
    Gửi ý kiến